TBN: Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018

Ngày 21/4/2018, tại Hội trường Trung tâm văn hóa Kinh Bắc, Công ty Cổ phần Thoát nước và Xử lý nước thải Bắc Ninh đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018.

Đại hội đã hân hạnh đón tiếp các đại biểu là đại diện các Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính tỉnh Bắc Ninh, đại diện UBND TP Bắc Ninh, Ban nghiệm thu sản phẩm công ích TP, đại diện Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương Mại Phú Điền cùng 98 cổ đông, người được ủy quyền chiếm 100% tổng số lượng cổ phần có quyền biểu quyết tham dự Đại hội.

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu – Phó Chủ tịch UBND TP Bắc Ninh tặng hoa chúc mừng Đại hội

Tại Đại hội, các cổ đông đã biểu quyết thông qua các nội dung quan trọng như: Báo cáo của HĐQT, báo cáo của BKS, báo cáo của Ban Giám đốc. Đồng thời biểu quyết thông qua kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017, báo cáo tài chính đã được kiểm toán năm 2017 và thông qua Quy chế Quản trị nội bộ Công ty.

Về hoạt động sản xuất kinh doanh, trong năm 2017 Công ty đã đạt doanh thu 35,4 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 4,88 tỷ đồng, chia cổ tức 7,27%. Điều này đáp ứng được sự mong đợi của cổ đông.

Năm 2018, Công ty CP Thoát nước và Xử lý nước thải Bắc Ninh đặt mục tiêu kế hoạch: Doanh thu 48,38 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế là 5,58 tỷ đồng và tỷ lệ chia cổ tức là 7,59%.

Phát biểu tại Đại hội, các cổ đông đánh giá cao sự phát triển ổn định, bền vững của Công ty trong quá trình hoạt động và bày tỏ mong muốn các cổ đông sẽ tiếp tục ủng hộ và giao quyền tối đa cho HĐQT để tạo sự chủ động trong công tác quản lý, điều hành, góp phần cho sự phát triển của Công ty và mang lại lợi ích thiết thực cho các cổ đông.

Một số hình ảnh tại Đại hội

Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại Phú Điền tặng hoa chúc mừng Đại hội

Ông Phạm Khắc Nam – Tổ trưởng Tổ công tác CPH Tỉnh phát biểu trước khi diễn ra Đại hội

Đoàn chủ tịch điều khiển Đại hội

Ông Trần Mạnh Hùng – Chủ tịch HĐQT Công ty

Ông Nguyễn Xuân Quyết – Giám đốc Công ty

Bà Phạm Thị Thu Hương – Trưởng Ban kiểm soát

Toàn cảnh hội trường

Cổ đông biểu quyết, bỏ phiếu thông qua các nội dung Đại hội